Tuesday, 18/08/2020, 16:17

Với mục đích Tạo ra sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua những nhân viên hạnh phúc và nhiệt huyết, Toyota Việt Nam đã xây dựng văn hóa Delight thông qua chiến dịch Delight khách hàng 3 giai đoạn. Năm 2019 mở đầu cho Giai đoạn 1 bằng thành công của “Chiến dịch Chào hỏi”. Năm 2020, Chiến dịch We Care – Từ thấu hiểu đến hành đồng đánh dấu cho bước phát triển tiếp theo của Giai đoạn 2.

POSTER-59cm-x-84cm-FB

Tại tất cả các đại lý trên toàn quốc, “Chiến dịch We Care” được thực hiện đồng loạt, với mục tiêu Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực và hoàn hảo, để khách hàng cảm nhận được sự cải thiện và hài lòng hơn sau mỗi lần đến đại lý.

Mỗi nhân viên của Toyota Tiền Giang đều trở thành một mảnh ghép trong hành trình phục vụ khách hàng, tất cả đều hiểu được trách nhiệm của bản thân, qua đó tự đặt ra những hành động cải thiện thiết thực, để mỗi nơi khách hàng đi qua, mỗi dịch vụ khách hàng trải nghiệm đều mang đến cho khách hàng sự Thuận tiện – Tin cậy - An toàn.

Chiến dịch diễn ra từ tháng 08/2020 đến hết tháng 12/2020, tất cả những lời khen, lời động viên hoặc lời góp ý từ khách hàng chính là nguồn nguyên liệu quý giá để Toyota Tiền Giang xây dựng nên Nền văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

TOYOTA TIỀN GIANG

Hotline Công ty: (027) 362.56789

Hotline Kinh doanh: 0911.13.13.14

Website: Toyotatiengiang.com.vn

Facebook: Toyota Tiền Giang

Email: info@toyotatiengiang.com.vn

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin cá nhân | Chính sách và điều khoản
dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 1201522745 | cấp ngày : 29/12/2016 | Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang