Thứ hai, 05/08/2019, 16:38

Giới thiệu về các phiên bản của Toyota Hilux 2019

Mới trình làng 3 mẫu mới nhất của phiên bản Hilux 2019, Toyota đã khiến cho những người yêu xe đứng ngồi không yên. Giờ đây, mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được Toyota Tiền Giang (TTG) giải đáp qua những thông tin cụ thể về điểm mới trong những phiên bản Toyota Hilux 2019 ngay sau đây.

Thông tin chung về Toyota Hilux 2019

Dòng xe bán tải này của Toyota khá được ưa chuộng hiện nay đặc biệt nó luôn có mặt trong hàng ngũ xe cảnh sát của các nước (Việt Nam, Thái Lan, Nga…) bởi tính bền bỉ và mạnh mẽ. Nhằm tăng tính cạnh tranh của mình, Toyota đã cho ra mắt tới 3 phiên bản mới của năm 2019. Cụ thể, giá tiền của từng phiên bản như sau:

  • Toyota Hilux 2.4 4x2 AT có giá 695 triệu VNĐ
  • Toyota Hilux 2.4 4x4 MT có giá 793 triệu VNĐ
  • Toyota Hilux 2.8G 4x4 AT có giá 878 triệu VNĐ
  • Lưu ý mức giá trên đã bao gồm VAT chưa bao gồm giá KHUYẾN MÃI và phí lăn bánh.

Đồng thời, với phiên bản trắng ngọc trai thì giá cũng sẽ cộng thêm 8 triệu so với phiên bản màu khác. Với mức giá như trên, Toyota sẽ trang bị gì mới cho dòng xe này?

Toyota-Hilux-2019---Thi-t-k--hi-n-d-i-tr--trung

 

Về ngoại thất của Toyota Hilux 2019

Mạnh mẽ, hầm hố và nam tính là những điều mà bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ phiên bản này. Hãng xe Toyota đã thiết kế thêm những đường xét gân guốc trên đầu và thân xe cùng việc tạo cản trước rộng dày để củng cố thêm vẻ ngoài nam tính cho dòng xe này. Cụm đèn trước được thiết kế sắc sảo, được hỗ trợ thêm công nghệ cao cấp từ LED Projector và đèn chiếu Halogen.

 

Toyota-Hilux-2-4-4X4-MT-Thi-t-k--m-nh-m--d-y-ca-tinh

 

Đi cùng phần đầu xe mạnh mẽ như thế là phần đuôi xe cũng ăn điểm không kém bởi sở hữu cụm đèn hậu lớn và đường viền đen to. Với những thiết kế như trên, Toyota Hilux 2019 thực sự là một chiếc xe bán tải đáp ứng được cả nhu cầu chuyên chở và nhu cầu du lịch xa của gia đình.

Về nội thất của Toyota Hilux 2019

Với mỗi phiên bản khác nhau, Toyota Hilux 2019 sẽ có một số chênh lệch lớn nhỏ về thiết kế nội thất. Cụ thể như, các phiên bản đắt tiền hơn sẽ được hãng xe Toyota trang bị ghế bọc da trong khi các phiên bản rẻ hơn chỉ được bọc nỉ mà thôi. Dòng xe Hilux năm 2019 sở hữu chiếc vô lăng 3 chấu với trợ lực dầu (thuỷ lực) giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất cho những cung đường đồi núi, nhiều chướng ngại vật.

 

Toyota-Hilux-2019-Khong-gian-n-i-th-t-sang-tr-ng

 

Tổng thể nội thất của Toyota Hilux 2019 là độ trầm tính, sang trọng và chín chắn. Không gian rộng, nhiều tiện nghi và sang trọng cũng là điểm cộng của nội thất Hilux 2019. Với giá tiền như trên, những thiết kế về nội thất này được đáng giá là khá ổn, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Các thông tin về khả năng vận hành cùng hệ thống an toàn

Có lẽ, Toyota Hilux được yêu thích đến vậy là do nhà sản xuất luôn biết cách trang bị cho dòng xe này những thiết bị xứng giá tiền. Ngoài nội ngoại thất đẹp đẽ ra, Toyota Hilux 2019 còn sở hữu động cơ mạnh mẽ chạy bằng diesel. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ thân thiện với môi trường của động cơ này bởi nó đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

 

Luon-s-n-sang-chinh-ph-c-m-i-cung-du-ng

 

Động cơ này có công suất cao, mô men xoắn lớn và tiết kiệm nhiên liệu. Với những ưu điểm như trên từ động cơ mạnh mẽ này, sẽ giúp cho Toyota Hilux 2019 cực kỳ thích hợp với những quãng đường trường, gỗ ghề và xứng đáng nằm trong top những chiếc xe bán tải tốt nhất hiện nay.

Cuối cùng, để tạo nên một Toyota Hilux 2019 hoàn hảo đó chính là hệ thống an toàn xuất sắc với nhiều trang bị như: phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc đèo và camera lùi, ổn định thân xe, túi khí đầy đủ, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp,…. Những trang bị an toàn đầy đủ như trên sẽ mang đến cho người dùng nhiều hơn sự an tâm và trải nghiệm tốt hơn với những tình huống khó xử bất ngờ xảy ra trên hành trình dài của mình.

Quý khách cần tư vấn thêm dòng xe Toyota Hilux có thể liên hệ theo thông tin sau:

TOYOTA TIỀN GIANG

Website: Toyota Tiền Giang

Hotline: (027) 362 56789

Kinh doanh: 0911 131 314

Dịch vụ: 0866 07 09 09

Facebook: https://www.facebook.com/toyotatiengiang.com.vn/

Email: info@toyotatiengiang.com.vn

 

 

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin cá nhân | Chính sách và điều khoản
dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 1201522745 | cấp ngày : 29/12/2016 | Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang