Thứ sáu, 05/05/2023, 09:56

SÔI ĐỘNG SỰ KIỆN LÁI THỬ XE TẠI CAFE LÀ NHÀ - THỊ TRẤN CÁI BÈ


Với mong muốn “Mang sự trải nghiệm đến tận tay khách hàng”, vừa qua ngày 23-4-2023, chương trình lái thử xe do Toyota Tiền Giang tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại quán Cafe LÀ NHÀ - Thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. 


Ngày hội lái thử đã thu hút đông đảo người dùng yêu thích các dòng xe của thương hiệu Toyota.

su-kien-lai-thu-xe-cai-be-1
Đội ngũ nhân viên Toyota Tiền Giang đã có mặt từ sớm để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Tham dự chương trình, khách hàng đã được thỏa sức trải nghiệm nhiều dòng xe Toyota siêu hot đang “làm mưa làm gió” trên thị trường như: Fortuner, Legender, Raize, Veloz, Cross Hybrid,... Sở hữu thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh cùng công nghệ hiện đại, các dòng xe của Toyota đã tự tin chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

su-kien-lai-thu-xe-cai-be-4
Để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, khách hàng đã được đại diện Ban tổ chức hướng dẫn chi tiết trước khi chính thức lái thử
 
su-kien-lai-thu-xe-cai-be-7
Khách hàng thích thú khi được tham gia trải nghiệm lái thử các dòng xe của Toyota Tiền Giang

 

Việc tham gia ngày hội lái thử xe đã góp phần giúp Quý khách hàng có được cảm nhận chân thực và đánh giá khách quan về sản phẩm, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua xe phù hợp.

 
Ngoài ra, ngày hội còn được xem là “cầu nối” vững chắc giữa Toyota Tiền Giang và Quý khách hàng nhằm kết nối, trao đổi chia sẻ và tư vấn tận tình về kinh nghiệm lái xe an toàn.


Toyota Tiền Giang xin chân thành cảm ơn đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Toyota Tiền Giang rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

 


 

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin cá nhân | Chính sách và điều khoản
dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 1201522745 | cấp ngày : 29/12/2016 | Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang