Thứ hai, 17/09/2018, 14:15

Vios & Yaris thế hệ mới – “Thay đổi để bứt phá” sở hữu thiết kế cảm xúc, tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành mượt mà cùng trang bị an toàn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với 7 túi khí, Hệ thống cân bằng điện tử được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các phiên bản.

Vios thế hệ mới đáp ứng đa dạng lựa chọn về màu sắc với việc bổ sung màu Đỏ (3R3), trong khi Yaris thế hệ mới gây ấn tượng với sự xuất hiện của 03 gam màu mới trẻ trung: Vàng (6W2), Đỏ (3R3) và Cam (3R8) phù hợp với khách hàng trẻ & khách hàng gia đình.

Vios & Yaris thế hệ mới 2018 sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 01/08/2018

Thân xe cũng được điều chỉnh với kiểu dáng khí động học, tạo sự ổn định khi di chuyển.Việc tối ưu hóa hiệu suất khí động học không chỉ đơn giản là điều chỉnh luồng không khí bao quanh xe. Vios và Yaris thế hệ mới được bổ sung các ống dẫn, đồng thời điều chỉnh tấm chắn bùn và phần dưới thân giúp chiếc xe ổn định và thú vị hơn khi cầm lái. Ngoài ra, cánh gió được gắn vào cột trụ trước và cụm đèn kết hợp phía sau.

Những tính năng quan trọng này tạo nên các luồng xoáy khí, từ đó giúp tăng lưu lượng không khí dọc thân xe, giảm thiểu một cách hiệu quả luồng không khí yếu sát thân xe, từ đó tạo ra luồng khí chính. Lợi ích của cánh gió là tăng độ ổn định của xe, đặc biệt khi di chuyển với tốc độ trên 40 km/h.

Kết quả cuối cùng, tất cả những sự thay đổi này giúp việc trải nghiệm lái xe Vios và Yaris thế hệ mới trở nên thú vị, đạt hiệu suất cao hơn.

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin cá nhân | Chính sách và điều khoản
dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 1201522745 | cấp ngày : 29/12/2016 | Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang